Chính Sách Bảo Hành

Chính sách bảo hành

www.osakashop.com.vn trực tiếp bán lẻ đến người tiêu dùng và sản phẩm sẽ được phân phối đến cho các Đại lý. Do đó, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành tại các địa chỉ sau:

-------------------------------------------------

  • Trung Tâm Bảo Hành Thành Phố Hồ Chí Minh

    CÔNG TY OSAKA VIỆT NAM

Địa chỉ: 436A/71 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM

Website: https://www.osaka.com.vn/

Điện thoại: 028 3971 8793

Email: osaka.bhsp@osaka.com.vn

-------------------------------------------------

  • Trung Tâm Bảo Hành Đà Nẵng

Trung Tâm Bảo Hành Dịch vụ 9999

Địa chỉ: 66 Đường 2/9, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3 839 999 – DĐ: 0935 178 678 (Gặp Anh Thắng) – DĐ: 0917 961 970 (Gặp Chị Triều).

Email: dichvubaohanh9999@gmail.com.

-------------------------------------------------

  • Trung Tâm Bảo Hành Hải Phòng

Trung tâm Bảo hành và sửa chữa điện máy Hồ Sen II

Địa chỉ: Số 76 Phố Cột Đèn, P. Dư Hàng, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 02253.611.541/ 0904.602.93

Email: anhdungbk081984@gmail.com/ dienmayhosen2@gmail.com

-------------------------------------------------

  • Trung Tâm Bảo Hành Quãng Ngãi

CƠ ĐIỆN LẠNH QUANG THÀNH

Địa chỉ: Số 45 Quang Trung, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi

Điện thoại: 02553814444/ 0255 3828569/ 0914011631

Email: tanthanh45qt@gmail.com

-------------------------------------------------

  • Trung Tâm Bảo Hành Lâm Đồng

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ THÀNH SƠN

Địa chỉ: Số 03, Bùi Thị Xuân, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0633 844 818(Anh Sơn) - 0919 706 815

Email: thanhsonic@yahoo.com

-------------------------------------------------

Các sản phẩm Osaka sẽ được bảo hành và sửa chữa miễn phí  trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua và không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất trong trường hợp sự cố hư hỏng máy được xác định do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất”

NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY SẼ KHÔNG BẢO HÀNH:

1. Phiếu đăng kí không điền đầy đủ thông tin và không được gửi về trung tâm bảo hành trong vòng 15 ngày.
2. Thông tin (tên sản phẩm, mã số, ngày mua hàng) trên phiếu đăng kí bảo hành và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
3. Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh phụ kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.
4. Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa ngoài mạng lưới bảo hành.
5. Các sự cố khác do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn, các mối tiết điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, không theo đúng điều kiện bảo quản, sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh…
6. Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn.
7. Không bảo hành cho những hàng giả, nhái sản phẩm Osaka.
8. Tất cả sản phẩm điện gia dụng Osaka chỉ được sử dụng đúng mục đích phục vụ nhu cầu của gia đình, Osaka khuyến cáo không được phép sử dụng sản phẩm Osaka trong mục đích kinh doanh hoặc hỗ trợ kinh doanh, tất cả các trường hợp sử dụng sai mục đích đều không được bảo hành.
Lưu ý :      Chi phí vận chuyển máy do khách hàng chịu trách nhiệm.
Khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí sửa chữa sản phẩm khi vi phạm các trường hợp như đã nêu trên .

Phương thức thanh toán

Khách hàng trả tiền mặt khi nhận hàng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0913375839