CÁCH CHỌN MUA BÌNH THỦY ĐIỆN TỐT NHẤT

Với ưu điểm là vừa có thể giữ nóng vừa có thể đun sôi lại nước khi cần, bình thủy điện ngày càng được ưa chuộng trong gian bếp của nhiều gia đình. Trước khi quyết định tâu một chiếc bình thủy điện, tham khảo bài viết chọn mua bình thủy điện để có thêm một số kinh nghiệm chọn mua nhé!

1. Dung tích

   Chọn mua bình thủy điện thì bạn nên chọn mua bình thủy có dung tích phù hợp. Dung tích là yếu tố đầu tiên và cũng khá là quan trọng khi chọn mua bình thủy điện. Bình có dung tích lớn sẽ tốn điện hơn và ngược lại. Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn lựa chọn loại dung tích phù hợp để có thể sử dụng vừa đủ và tránh lãng phí.

   Nếu gia đình bạn ít có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, chỉ sử dụng nấu mì, pha trà, pha cà phê… thì nên mua bình 4 lít.

   Đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước sôi thường xuyên như nhà có em bé, sử dụng nước để pha sữa hay tắm cho bé, gia đình đông thành viên thì nên mua bình trên 4 lít.

2. Công suất

   Thường thì công suất bình thủy điện nằm trong khoảng 600 – 900 W. Nếu bình thủy điện có dung tích nhỏ dưới 3 lít thì chỉ nên chọn loại có công suất 600 W để tiết kiệm điện khi sử dụng. Ngược lại, với bình thủy điện có dung tích lớn, bạn nên chọn bình thủy điện có công suất cao, khoảng 700 – 900 W để đảm bảo bình thủy điện đun nước nhanh hơn.

http://osakashop.info/San-pham/binh-thuy-dien-ape-406p/

4. Chất liệu ruột bình

    Ruột bình thủy điện cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn mua. Hiện nay, bình thủy điện Osaka được làm bằng inox 304 không gỉ an toàn cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh, hạn chế đóng cặn tốvà khử clo trong nước.

http://osakashop.info/danh-muc-san-pham/binh-thuy-dien/

5. Một số tiện ích khác

– Cách rót nước: Bình thủy điện có 2 cơ chế rót nước phổ biến là bơm tay và bơm bằng điện. Bơm bằng điện thì chỉ cần một thao tác nhấn nút nhẹ nhàng là bạn có thể rót nước. Thao tác bơm bằng tay cũng đơn giản, nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức.

    Tuy nhiên điều bạn cần cân nhắc là bơm điện không sử dụng được khi cúp điện thì bạn phải nghiêng bình để rót thủ công. Một số bình bơm điện có bảng điều khiển bằng tiếng Anh phải mất thời gian thao tác hơn. Do đó, cách tốt nhất là bạn hãy tìm mua những loại bình thủy điện có sự kết hợp của cả hai cơ chế này.

– Khả năng giữ ấm: Thông thường bình thủy điện sẽ có từ 3 – 4 mức nhiệt (70, 80, 90 và 98 độ C) tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn mức nhiệt phù hợp. Bình thủy Osaka cải tiến với 4 chế độ giữ ấm: 45, 60, 85, 98 độ C

– Đun sôi lại nước: Giúp bạn đun sôi lại nước bất cứ khi nào có nhu cầu dùng nước nóng.



– Chức năng khử Clo và làm sạch cặn: Một số bình thủy điện còn được trang bị tính năng khử Clo trong nước máy, giúp nước thêm tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho chúng ta. Đặc biệt, nếu bạn luôn muốn có nguồn nước sạch khi sử dụng thì nên chọn những loại bình thủy điện có chức năng tẩy cặn.

5. Thương hiệu

    Các loại bình thủy điện có xuất xứ không rõ ràng thường chất lượng sẽ không tốt, thời gian giữ nhiệt ngắn, tuổi thọ thấp, hơn nữa có thể sản sinh các chất gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn nên lựa chọn sản phẩm chính hãng.

OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0949411317