Vì Sao Nên Chọn Vỉ Nướng Điện

Vỉ nướng điện là dụng cụ dùng để nướng thức ăn bằng điện. Hình dáng giống như những khay nướng nhưng làm bằng hợp kim chống dính có khả năng chịu nhiệt cao.

Vỉ nướng điện EG-06 OSAKA

Vỉ nuớng điện cao cấp OSAKA EG-06

       Vỉ nướng điện có những ưu thế riêng của nó mà dần dần trở thành dụng cụ cần thiết trong góc bếp của mỗi nhà, vậy hôm nay OSAKA sẽ điểm qua những ưu điểm của bếp nướng điện cũng như những lưu ý khi chọn mua bếp nướng điện sao cho phù hợp:

1. An toàn cho sức khoẻ:

      So với bếp nướng truyền thống, khói từ than sẽ vào thức ăn trong khi nướng, nếu ta nướng tại bàn thì lại càng độc hại khi hít khói trực tiếp từ than. Trong khi đó bếp nướng điện nướng chín thức ăn bằng điện không tạo ra khói làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn. Ưu điểm của bếp nướng điện là nướng thức ăn không khói ta có thể thưởng thức những món nướng tại bàn mà không sợ khói từ than sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Vỉ nuớng điện cao cấp OSAKA EG-06

2. Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

     Việc dễ dàng vệ sinh cho bếp là tiêu chí cần được các chị em chú ý. Vì đa phần phụ nữ là người dọn dẹp, vệ sinh. Chính vì thế mà việc dọn dẹp phải nhanh, và tiết kiệm. Đặc biệt bếp nướng điện có phần điện nên không thể bỏ vào chậu rửa.

Vỉ nướng điện OSAKA được tráng men chống dính “Ceramic Vân đá” cao cấp Cao cấp trong ngoài siêu bền, mặt bếp trơn láng. Các bộ phận như: Vỉ nướng, dây nguồn, khay hứng mỡ, giá gỗ được tách rời nên việc vệ sinh cũng vô cùng đơn giản.

+ Đối với vỉ nướng, khay hứng mỡ ta chỉ cần lấy ít nước và xà bông rửa sơ và dùng khăn giấy lau cho sạch.

+ Đối với giá gỗ ta chỉ cần dùng khăn ướt lau cho sạch mỡ bám vào là được.

Vỉ nuớng điện phong thủy cao cấp OSAKA EG-06

Vỉ nuớng điện cao cấp OSAKA EG-06

Chý ý

* Khi vệ sinh: không được để nước vào phần điện của bếp.

* Nếu nước vào phần điện tuyệt đối không được sử dụng bếp sẽ gây chập  điện, cháy nổ… Bạn hãy mang bếp đi phơi nắng, sức nóng sẽ làm hơi nước trong bộ phận điện bị ướt sẽ khô.

* Trước khi sử dụng bếp nên kiếm tra: như bếp có bị ướt…

3. Có thể điều chỉnh được nhiệt độ:

Vỉ nướng điện được sử dụng rất đa năng: có thể nướng, chiên trứng, nướng rau, quả….. Bếp nướng BBQ…. nên ta phải chú ý:

Vỉ nuớng điện phong thủy cao cấp OSAKA EG-06

Vỉ nuớng điện cao cấp OSAKA EG-06

– Tùy vào từng loại thực phẩm ta phải lựa chọn mức nhiệt độ cho phù hợp.

– Điều chỉnh được nhiệt độ dễ dàng: với nhu cầu đa dạng ta phải cần nhiệt độ phù hợp, khi thức ăn đã chín thì cần nhiệt độ nhỏ hơn để hâm thức ăn.

4. Thương hiệu và chế độ bảo hành:

Nguồn sản phẩm được OSAKA lựa chọn rất kỹ trước khi đưa ra thị trường, hàng chính hãng đã qua kiểm định chất lượng. Thời gian bảo hành 12 tháng

OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0949411317