Chính Sách Giao Hàng

1. Phí giao hàng:
- Giao hàng miễn phí với đơn hàng từ 1.000.000đ cho khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

- Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố chúng tôi sẽ tiến hành gửi  hàng tận nơi cho Khách hàng, chi phí giao hàng tùy thuộc vào đơn hàng và địa điểm giao hàng.(Phí giao hàng do khách hàng chịu).

2. Thời gian giao hàng:

- Bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận – giờ hành chính từ 8h00 đến 17h30,  khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ Bảy, Chủ Nhật hay các ngày lễ tết).
- Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển để kiểm tra.

3. Thông tin về vận chuyển giao hàng:

- Công ty có trách nhiệm cung cấp đầy đủ hoá đơn điện tử cho khách hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khác hàng nhận hàng. Vui lòng liên hệ với công ty để cung cấp thông tin xuất hoá đơn.

- Đơn vị vẫn chuyển có trách nhiệm giao hàng hoá , phiếu giao hàng và phiếu bảo hành (nằm trong thùng sản phẩm) cho khác hàng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
OSAKA VIỆT NAM
OSAKA VIỆT NAM
0949411317